In name card visit Tân Bình
Làm sao để in name card visit Tân Bình hiệu quả
28 Tháng Một, 2018
in name card giấy kraft
Ở đâu in name card visit giấy kraft giá rẻ
31 Tháng Một, 2018

Ưu điểm của in name card ép kim

In name card ép kim

Một trong những loại name card phổ biến, được nhiều người ưa chuộng hiện nay là name card ép kim. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng gửi cho namecardvisit.com thắc mắc về việc họ không biết có nên in name card ép kim hay không. Để giải đáp mối quan tâm của rất nhiều người, chúng tôi sẽ chia sẻ những ưu điểm của việc sở hữu những tấm name card ép kim để bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình.

Điểm khác biệt của name card ép kim

So với những loại name card được in bằng giấy, name card ép kim gây được ấn tượng đặc biệt bởi phần thông tin được in nổi nhằm thu hút sự chú ý của người nhận name card. Thông thường, phần in nổi đó được sử dụng màu sắc đối nghịch với màu chủ đạo của name card nên việc làm rõ thông tin cơ bản trong name card cũng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, name card ép kim thường được dùng chất liệu là nhựa cao cấp nên vừa đảm bảo độ cứng nhưng cũng đảm bảo độ dẻo dai để không bị gãy khi va chạm hoặc vô ý làm gấp name card visit. Chất liệu này cũng tạo cho name card ép kim có độ bền cao hơn rất nhiều so với các loại name card in bằng giấy khác.

In name card ép kim

In name card ép kim ở đâu chất lượng

Trên đây là những ưu điểm của name card ép kim, bạn đã sẵn sàng để tìm cho mình một dịch vụ in name card ép kim chất lượng chưa? Namecardvisit.com là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn name card uy tín. Với kinh nghiệm trong hơn 5 năm hoạt động, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chất lượng dịch vụ cũng như sự hoàn hảo của các sản phẩm name card ép kim sau in.

Khi in name card ép kim, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ từng bước, từ khâu chọn mẫu thiết kế, chọn công nghệ, chất liệu in, màu in cho đến việc bảo quản name card như thế nào để có được độ bền cao nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn dành cho bạn mức giá hấp dẫn nhất thị trường cùng với nhiều ưu đãi khi in name card ép kim số lượng lớn.

Với xưởng in được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại, công nghệ in tiên tiến nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng in name card ép kim ở namecardvisit.com.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất khi in name ép kim nhé!

DMCA.com Protection Status